Thị Trường, - 12/12/2014 06:38 PM
Mercedes-Benz GLE Coupe và BMW X6 giống nhau và khác nhau như thế nào? Liệu GLE Coupe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz có thể đạt được những thành công tại phân khúc mà BMW X6 độc chiếm trong khoảng thời gian qua?

Dù chỉ vừa được công bố, nhưng Mercedes-Benz GLE Coupe – đối thủ của dòng BMW X6 – đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của công chúng. Mang form dáng crossover coupe vốn được BMW X6 độc chiếm một khoảng thời gian dài, nhưng GLE Coupe vẫn mang những tính chất đặc trưng mà chỉ những dòng xe Mercedes mới có.

Cùng tìm hiểu một số điểm giống và khác biệt cơ bản của BMW X6  và Mercedes-Benz GLE Coupe qua những hình ảnh so sánh sau:

Dáng crossover coupe đặc trưng với mui sau mềm mại, tuy nhiên X6 có nhiều điểm nhấn hơn, còn GLE Coupe thì tròn đều từ đầu đến cuối

Cả 2 xe đều hầm hố và mang đậm tính linh hoạt. Nhưng nắp ca pô X6 mềm mại hơn với lưới tản nhiệt quả thận, còn GLE Coupe cá tính với các đường dập và logo ngôi sao 3 cánh đặc trưng.

Đuôi X6 nam tính hơn, GLE Coupe lại có vẻ sang trọng hơn với đường viền chrome dưới cánh gió đuôi

BMW  X6 gân guốc hơn trong khi Mercedes-Benz GLE Coupe lại hướng đến sự mượt mà, tròn đầy

BMW X6 ghi điểm với cặp đèn hậu cá tính, đèn hậu GLE Coupe "hiền lành" hơn. Tổng thể đuôi xe GLE Coupe được "cứu" lại nhờ vào chắn bùn kim loại và cặp ống xả chia đôi, ống xả của X6 trông đơn giản hơn

Cả hai đều có hốc gió lớn. Nhưng mặt trước X6 nhiều chi tiết hơn với sự xuất hiện của cặp đèn sương mù và thanh trang trí kim loại ở 2 hốc gió.

Đuôi GLE Coupe tròn trịa và sang trọng hơn

Cả hai xe đều được trang bị những tiện ích hiện đại nhất, các hệ thống hỗ trợ người lái tối ưu, chất liệu nội thất cao cấp và không gian nội thất rộng rãi dễ chịu

 

>>> Mercedes-Benz ra mắt GLE Coupe đối đầu với BMW X6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.