Thị Trường, - 24/09/2015 09:05 PM
Nền tảng mới, thiết kế mới, trang bị động cơ mới và hàng loạt trang bị mới là những nét nổi bật trên Honda Civic 2016 vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng gần đây.

Cùng so sánh Honda Civic 2016 với người tiền nhiệm để tìm ra sự khác biệt giữa 2 thế hệ của dòng xe này.

Về kiểu dáng, Honda Civic 2016 có sự lột xác ngoạn mục về thiết kế với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới dạng thanh ngang nối liền với đèn pha. Cản trước thấp với các hốc đèn sương mù kích thước lớn. Đèn pha LED được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

So với thế hệ cũ, Civic 2016 dài hơn 50 mm, rộng hơn 25 mm và chiều dài cơ sở dài hơn 30,5 mm mang tới dáng vẻ to lớn hơn, đồng thời gia tăng không gian cho khoang nội thất. Trọng lượng của Civic mới cũng nhẹ hơn 31kg so với người tiền nhiệm.

Ngoài ra, Honda cũng cho biết hiệu quả khí động học của Civic 2016 được cải thiện 12% so với thế hệ cũ. Mức tiêu thụ nhiên liệu và khả năng cách âm cũng được cải thiện trên phiên bản mới. Nhìn từ bên hông, Civic 2016 có trụ cột C được thiết kế mới. Phía sau đuôi xe được trang bị đèn hậu LED thiết kế mới, cản sau thể thao.

Bên trong nội thất Civic 2016, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn hướng tới người lái. Ngay trung tâm là một nàm hình cảm ứng 7 inch, phía sau vô văng cụm động hồ tốc độ kỹ thuật số cung cấp các thông tin về tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu…Hệ thống nút bấm trong khoang nội thất cũng được tiết giảm tối đa. Khoảng để chân cho hàng ghế sau được tăng thêm 50 mm và dung tích khoang hành lý tăng 73,6 lít.

 

Thay đổi lớn nhất trên Honda Civic 2016 chính là trang bị động cơ 1.5L tăng áp phun nhiêu liệu trực tiếp, kết hợp hộp số CVT trên các phiên bản EX-T, EX-L và Touring. Honda cho biết động cơ này có sức mạnh lớn hơn 30 mã lực so với động cơ 1.8 lít trên phiên bản hiện tại.

Ngoài ra, Civic 2016 còn được trang bị động cơ 2.0L i-VTEC 4 xi lanh đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT được trang bị cho phiên bản cơ sở LX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.