Thị Trường, - 08/04/2013 03:34 PM
Ngôi sao của gian hàng của BMW tại Thượng Hải Auto Show sắp tới sẽ không ai khác mà chính là X4 Concept. Được xây dựng dựa trên nền tảng của X3 nhưng X4 lại mang nhiều điểm tương đồng với đàn anh X6.

Từ những gì hãng xe Đức tiết lộ và những lý giải của ông Domagoj Dukec, Giám đốc thiết kế của BMW trang Carscoops đã tiến hành so sánh trực quan X4 và X6 bằng hình ảnh. Tuy nhiên, những thông tin có được điều nói về những điểm tốt của X4 mà không đề cập tới những điểm yếu của tân binh này. Chính vì vậy để có cái nhìn xác thực hơn chúng ta phải chờ tới 21/4 tới khi chiếc xe chính thức ra mắt.

Giống như những mẫu Concept khác của BMW, X4 Concept sẽ giữ lị 90% các chi tiết hiện tại khi đi vào sản xuất thực tế. Một số chi tiết có thể thay đổi như gương chiếu hậu, cản xe, và kích thước la xăng xe.

Kích thước của X4 Concept gần tương đồng với X3, với chiếc dài, rộng và cao lần lượt là 4.648 mm x 1.915 mm x 1.622 mm và chiều dài cơ sở 2.810 mm. BMW cho biết X4 sẽ được xây dựng cùng với X3, X5 và X6 tại nhà máy Spartanburg, Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.