Thị Trường, - 14/09/2016 10:54 PM
Cộng đồng yêu xe tại Việt Nam lại một phen dậy sóng khi “tay” chơi xe có tiếng tại Việt Nam được gọi với cái tên Minh Nhựa đăng tải một đoạn video cho thấy siêu xe Pagani Huayra màu cam đã về tới Việt Nam.

Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái "So early but so good" - "Hơi sớm nhưng mà quá tuyệt" như một lời khẳng định của Minh Nhựa về siêu phẩm 78 tỷ đã cập cảng Việt Nam.

sieu-xe-pagani-huayra-78-ty-cua-minh-nhua-da-ve-viet-nam

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, anh được biết đến là hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành, không chỉ giàu có Minh Nhựa còn được biết đến với bộ sưu tập siêu xe khủng của mình.

Trước đây, Minh Nhựa đã từng bỏ lỡ chiếc Pagani Huayra vì thuế quá cao nhưng bây giờ anh đã đưa được siêu phẩm này về “nhà”. Đây là chiếc Pagani đầu tiên tại Việt nam, thuộc phiên bản 2013 và có giá được tiết lộ trong một hợp đồng bảo hiểm trước đó là vào khoảng 78 tỷ đồng. Tuy nhiên, đó là giá bán trước thời điểm 1/7, khi mà mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới chưa có hiệu lực. Vào thời điểm hiện tại giá của mẫu siêu xe này sẽ tăng lên rất nhiều.

Siêu xe này trang bị động cơ tăng áp V12 dung tích 6.0L của AMG. Xe có rất nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như: cánh gió phía trước, lưới tản nhiệt, bên sườn và cản phía sau, bộ khuếch tán…

Cho đến thời điểm này, Pagani Huayra là chiếc siêu xe đắt nhất trong bộ sưu tập của Minh Nhựa và khẳng định độ “chịu chơi” của vị đại gia trẻ tuổi này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.