Thị Trường, - 12/07/2014 06:41 PM
Theo thông tin được tiết lộ, siêu xe mới của Bugatti có sức mạnh có thể lên tới 1.500 mã lực sẽ ra mắt trong năm sau nhằm thay thế cho đàn anh Bugatti Veyron sắp dừng sản xuất.

Theo báo cáo mới nhất về kinh doanh của Bugatti, siêu xe Veyron cuối cùng sẽ được xuất xưởng vào cuối năm nay. Chấm dứt vòng đời gần 10 năm đầy huy hoàng của “ông hoàng tốc độ”. Tuy nhiên, Bugatti cũng đã từ lâu âm thầm nghiên cứu siêu xe thay thế Veyron.

Theo thông tin được tiết lộ, mẫu xe kế nhiệm Veyron vẫn sẽ được trang bị động cơ 16 xi-lanh, nhưng có công suất lên đến 1.500 mã lực. Có thể khối động cơ mà mẫu xe mới sử dụng chính là biến thể của động cơ 8.0 lít W16, kèm 4 bộ tăng áp turbo và kết hợp với một động cơ hybrid nữa để tạo ra sức mạnh đáng gờm.

Ngoài việc có công suất mạnh hơn, nguồn tin nội bộ trên cũng cho biết mẫu xe mới còn có một lợi thế khác là trọng lượng. Theo đó, siêu xe kế nhiệm Veyron sẽ có cấu trúc khung trọng lượng nhẹ hơn nữa, nhằm tăng hiệu suất hoạt động của xe. Bugatti hứa hẹn rằng mẫu xe mới thậm chí còn mang đến nhiều xúc cảm hơn cả Veyron và khách hàng nên đặt hi vọng vào siêu xe mới của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.