Thị Trường, - 13/12/2013 03:40 PM
Kể từ khi được Ferrari chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 vào tháng 3 vừa qua, cái tên LaFerrari luôn là tâm điểm chú ý của những tín đồ tốc độ trên toàn thế giới khi chiếc xe được xem là huyền thoại mới của nhà Ferrari, là chiếc siêu xe nhanh nhất, mạnh nhất, đắt nhất, hiện đại nhất và là siêu xe sử dụng động cơ hybrid đầu tiên mà Ferrari từng sản xuất.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt. Ferrari chưa từng công bố chính xác thời gian mà họ sẽ giao những chiếc LaFerrari đầu tiên đến tay khách hàng. Mãi cho đến nay, Ferrari mới chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc LaFerrari đầu tiên được xuất xưởng. Qua những hình ảnh mà Ferrari công bố, Chúng ta có thể thấy, chiếc LaFerrari đầu tiên được xuất xưởng mang màu đen tuyền mạnh mẽ với nội thất da màu đen sẽ được chuyển đến tay một vị khách hàng may mắn đến từ Châu Âu. 

LaFerrari được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh ghê gớm đó giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, 0-200km/h dưới 7 giây, 0-300km/h trong 15 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.