Thị Trường, - 11/06/2014 07:40 PM
Siêu xe cửa cánh chim SLS AMG thứ 3 có màu đen mờ được cho là vừa xuất hiện tại nhà bố chồng Tăng Thanh Hà ở Q2, TP. Hồ Chí Minh.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy chiếc SLS AMG màu đen mờ này thuộc phiên bản đặc biệt SLS AMG GT với chỉ 350 chiếc được xuất xưởng. Siêu xe này được cho là nhập về cùng đợt với chiếc SLS màu đỏ. Tuy nhiên, mãi cho tới nay, siêu xe này mới bị bắt gặp khi đang chuyến đến tay chủ nhân được cho là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Tăng Thanh Hà.

Chiếc SLS AMG thứ 3 vừa xuất hiện tại Việt Nam mang màu sơn đen mờ mạnh mẽ với la-zăng 5 chấu hình chữ “Y” đẹp mắt với điểm nhấn là kẹp phanh màu vàng nổi bật. Bên trong xe, khoang nội thất được bọc da đắt tiền với tông màu đen cùng màu với ngoại thất.

Đây là siêu xe SLS AMG thứ 3 tại Việt Nam sau chiếc SLS màu bạc từng về Việt Nam trong sự kiện Mercedes Fascination năm 2010 và chiếc thứ 2 màu đỏ xuất hiện tại Mercedes Phú Mỹ Hưng cách đây chưa lâu.

SLS AMG là sản phẩm đầu tay sau khi mối "lương duyên" 5 năm giữa Mercedes với McLaren kết thúc. Đường nét thiết kế hoài cổ với đôi cánh chim mở hất lên trời, biểu tượng ngôi sao ba cánh đặt chính giữa tách biệt với nắp ca-pô gợi nhớ đến mẫu xe huyền thoại 300SL Gullwing 1950.

Được trình làng tại Los Angeles Auto Show 2013, SLS AMG GT được xem là phiên bản cuối cùng của dòng SLS. Siêu xe này được trang bị động cơ dung tích 6.3 lít, V8 có công suất cực đại 591 mã lực. Sức mạnh đó được truyền đến bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng. SLS AMG GT có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Mức giá xuất xưởng của Mercedes SLS AMG GT vào khoảng 202.000 USD. Được biết, sau khi về Việt Nam, mức giá sau thuế của siêu xe này vào khoảng 12 tỉ đồng.

Ảnh: Carfresh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.