Thị Trường, - 12/05/2012 06:07 PM
Hãng sản xuất siêu xe từ Ba Lan vừa công bố giá chiếc Arrinera là 160.600 USD.

Một số quốc gia gắn liền với những siêu xe lừng danh như: Ý, Đức, Anh, Mỹ,… Môt số nước như Nhật Bản, Pháp và Thụy Điển cũng bước đầu tham gia vào cuộc chơi công nghệ này. Dù muộn nhưng Ba Lan mình không muốn dứng ngoài cuộc bằng việc sẽ cho ra mắt siêu xe Arrinera vào cuối năm nay.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, hãng xe đến từ Ban Lan đã xây dựng, hoàn thiện và cuối cùng đã công bố chi tiết tính năng cũng như giá bán chiếc Arrinera.

Trái tim của xe là động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 650 mã lực, mô men xoắn cực đại 820 Nm. Ngoài ra, Arrinera còn được trang bị hộp số Graziano giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 340 km/h.

Arrinera xây dựng bởi nhà thiết kế tài năng Lee Noble. Ông cũng là tác giả của các siêu xe như Ultima, Ascari, Rossion, Fenix. Dấu ấn của Noble nằm ở hệ thống treo, phanh đĩa trước 380 mm và 350 mm ở phía sau.

Bộ khung của Arrinera được làm từ thép với khả năng chịu lực cao và sợi carbon tương tự như ở các siêu xe của Lamborghini. Nhờ đó, xe có trọng lượng nhẹ 1300 kg.

Dự kiến, Arrinera sẽ được sản xuất vào cuối năm nay với giá bán khoảng 16.000 USD.

Xem thêm hình ảnh siêu xe Arrinera

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lộ diện siêu xe Arrinera Hussarya

    Thị Trường  -  02/04/2014 10:49 AM

    Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hãng sản xuất siêu xe đến từ Ba Lan, Arrinera Automotive vừa tiết lộ siêu xe Arrinera Hussarya với vận tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.