Thị Trường, - 31/03/2014 04:02 PM
Hãng xe mới nổi đến từ Mỹ Trion SuperCars vừa công bố sẽ ra mắt một dòng siêu xe đặc biệt có công suất đến 2000 mã lực, có thể thỏa mãn bất kỳ khách hàng mê tốc độ nào.

Nếu như bạn nghĩ chiếc Koenigsegg One:1 đã là mẫu xe quá tuyệt vời khi có thể vượt “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron Super Sport (vốn có công suất 1.200 mã lực) đến 100 mã lực. Thì bạn nên sẵn sàng đón nhận một siêu phẩm mới, có công suất mạnh hơn đến gấp rưỡi chiếc Koenigsegg One:1.

Mẫu xe đặc biệt nói trên có tên gọi là Nemesis với sức mạnh đến 2.000 mã lực. Nếu như chính thức được sản xuất, nó sẽ là mẫu xe mạnh nhất, đánh bại mọi cái tên trên bảng xếp hạng thế giới.

Xe do một hãng sản xuất mới nổi Trion SuperCars đến từ California sản xuất. Sức mạnh khủng khiếp mà nó đạt được đến từ động cơ turbo đôi V8 và hộp số 8 cấp. Khi tăng gia tốc tối đa, vận tốc cực đại mà Nemesis có thể đạt được là 450 km/h. Ngoài ra, xe cũng có thể bứt phá từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Toàn bộ thân xe được  giảm khối lượng tối đã, đặc biệt là bộ khung được cấu thành từ sợi carbon và các hợp kim siêu nhẹ. Nemesis cũng là mẫu xe có tính khí động học cao với thiết kế đầu và đuôi mang nhiều ảnh hưởng từ chiếc McLaren P1 nổi tiếng.

Trion SuperCars cho biết hãng sẽ thực hiện một phiên bản prototype vào tháng tới và sẽ nhanh chóng thông tin cho công chúng về mức giá và khả năng thực tế của chiếc Nemesis. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.