Thị Trường, - 12/08/2014 12:22 AM
Sau một loạt các bức ảnh cũng như video úp mở về mẫu SUV mạnh nhất của Land Rover, đến nay hãng sản xuất xe của xứ sở sương mù đã chính thức công bố hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật của Range Rover Sport SVR.

Về thiết kế, ngoại thất của SVR gây ấn tượng mạnh với cản trước hầm hố cùng khe hút gió kích thước lớn. La-zăng 21 inch và tùy chọn 22 inch với lốp hiệu suất cao. Ở phía sau là cặp ống xả kép cùng cánh gió cố định màu đen bóng. Nội thất của Range Rover Sport SVR 2015 sở hữu bộ ghế thể thao hai tông màu với logo SVR dập chìm.

Bên dưới nắp ca-pô, Range Rover Sport SVR được trang bị động cơ 5.0 lít, V8 tăng áp được chia sẻ từ Range Rover Sport. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để mạnh đến 542 mã lực với mô-men xoắn cũng tăng lên đến 679 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 8 cấp, giúp Range Rover Sport SVR có thể tăng tốc từ 0-10 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 260 km/h. Mặc dù hiệu năng cao hơn nhưng “siêu SUV” nhà Land Rover lại tiết kiệm nhiên liệu và khí thải CO2 hơn Range Rover Sport.

Land Rover cho biết, Range Rover Sport SVR mới được trang bị hệ thống khóa vi sai linh hoạt chủ động phía sau. Bên cạnh đó là khóa vi sai trung tâm giúp cân bằng quá trình phân phối mô-men xoắn của động cơ khi xe ôm cua. Ngoài ra, Range Rover Sport SVR 2015 còn được trang bị phanh Brembo, hệ thống bám đường và hệ thống treo được Land Rover điều chỉnh lại cứng hơn giúp đem lại cho người lái cảm giác điều khiển phấn khích.

Video Range Rover Sport SVR.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.