Thị Trường, - 23/04/2014 08:02 PM
Ông Rupert Stadler, Giám đốc điều hành Audi vừa cho biết, mẫu SUV Lamborghini Urus sẽ ra mắt vào năm 2018 thay vì năm 2017 như thông báo trước đây.

Lý do của sự chậm trễ không được đưa ra, tuy nhiên, nhiều khả năng là do khó khăn trong khâu nghiên cứu và phát triển khung gầm cho mẫu xe này.

Theo Ông Rupert Stadler, mẫu SUV Urus sẽ do Audi phát triển và sử dụng chung khung gầm với những “người anh em” cùng thuộc công ty mẹ VW khác là Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley SUV. Ông Stadler cho biết những mẫu xe trên không chỉ sử dụng chung khung gầm mà còn có nhiều điểm tương đồng khác về cấu trúc cũng như trang thiết bị.

Dự kiến, diện mạo của xe sẽ không có nhiều thay đổi so với mẫu concept mà Lamborghini ra mắt vào năm 2012. Điều này đồng nghĩa phiên bản sản xuất của Urus sẽ kết hợp phong cách của siêu xe Lamborghini với thiết kế cải tiến phù hợp với một chiếc xe cỡ lớn có gầm cao và không gian nội thất rộng rãi. Chiếc SUV mới sẽ giúp cho thương hiệu siêu xe Ý lấn sân mạnh mẽ hơn sang các thị trường đang phát triển, nơi có điều kiện đường xá chưa thực sự phù hợp với một siêu xe gầm thấp như Aventador hay Huracan…

Theo nhiều nguồn tin, Urus sẽ được trang bị động cơ hybrid với một động cơ xăng v8 và một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 680 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.