Thị Trường, - 08/12/2015 05:54 PM
Dự kiến vào ngày 19/12 tới đây, Ducati Việt Nam sẽ chính thức trình làng dòng xe đường trường Multistrada 1200 2016 với hàng loạt trang bị công nghệ và tính năng tiên tiến.

Được xây dựng dựa trên concept 4 trong 1 cùng với việc lắng nghe mong muốn của khách hàng và nối  tiếp thành công của mẫu Multistrada ra mắt năm 2013, phiên bản mới được các kĩ sư của Ducati hoàn thiên với kiểu dáng mới hoàn toàn kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Với tiêu trí là một dòng xe đa dụng, Ducati trang bị cho Multistrada 4 chế độ lái khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ  chiếc xe để  di chuyển trong phố ( urban mode) hay đi những cung đường dài (touring mode), thể  thao (Sport mode) và vượt qua cung đường xấu với Enduro mode.

Kết hợp với động cơ mới Multistrada 2016 sẽ mang tới cảm giác mượt mà hơn ngay cả ở vòng tua thấp nhưng vẫn mang lại cảm giác tăng phấn khích. Cụ thể, khối động cơ Testastretta DVT dung tích 1.198 cc trên Multistrada mới cho công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, Multistrada 2016 sẽ đi kèm những chế độ dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu, giá bán của xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Với dòng xe mới này Ducati Việt Nam hi vọng sẽ làm thoả mãn những người tiêu dùng khó tính nhất và sẽ là bạn đồng hành cùng trải nghiệm các cung đường không chỉ trong mà còn ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.