Xe mới, - 18/05/2015 09:18 PM
Thế hệ mới nhất của dòng xe cơ bắp Chevrolet Camaro vừa chính thức ra mắt tại Mỹ với “cơ thể” nhẹ hơn là sức mạnh đáng nể hơn.

Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 nay được “giảm cân” đến 90 kg nhờ vào sự thay đổi của khung gầm. Khung gầm Camaro 2016 nay nhỏ hơn, mỏng hơn và trông thể thao hơn so với trước. Nhờ đó, Camaro không còn là mấu “sedan 2 cửa” nữa mà đã trở thành một chiếc coupe thể thao đúng nghĩa. Xe cũng thấp hơn khoảng 6 cm và hẹp hơn khoảng 2,5 cm so với phiên bản cũ, giúp nó cơ bắp và bám đường tốt hơn.

Ngoại hình của xe còn gây ấn tượng bởi lưới tảng nhiệt kiểu mới và mắt đèn pha mới lạ. Phiên bản RS và SS sẽ sở hữu các bóng đèn xenon và LED với đường viền dưới hầm hố, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị đèn halogen. Camaro tiêu chuẩn trang bị mâm 18 inch, còn phiên bản Camaro SS sử dụng mâm 20 inch.

Nội thất Camaro 2016 nổi bật với cụm đồng hồ dạng màn hình 8 inch và màn hình giải trí 8 inch ở giữa. Xe có nhiều chế độ lái như Snow/Ice (băng tuyết), Tour (đường dài), Sport (thể thao) và Track (đường đua). Trong đó chế độ Track chỉ có trên bản SS. Nội thất cũng được trang bị các bóng LED trang trí được gọi là Interior Spectrum Lighting, giúp xe có thể hiển thị đến 24 sắc thái màu.

Nhưng thay đổi thực sự của Camaro nằm bên dưới nắp capo. Chevrolet Camaro 2016 phiên bản tiêu chuẩn sẽ thừa hưởng động cơ 2.0 lít đến từ chiếc ATS và CTS, có sức mạnh 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Tuy nhiên đối với các tính đồ tốc độ, phiên bản hiệu suất cao SS mới thật sự đáng quan tâm. Camaro SS 2016 cung không phụ lòng người hâm mộ khi sở hữu động cơ LT1 V8, dung tích 6.2 lít, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, phiên bản này có thể sản sinh công suất 455 mã lực

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.