Thị Trường, - 29/07/2013 10:47 PM
Hãng Shelby American vừa công bố ngừng sản xuất chiếc GT350 vào cuối năm nay và lên kế hoạch thay thế nó bằng dòng Shelby mới.

Vào 31/12 năm nay, Shelby sẽ ngừng sản xuất Shelby GT350 hiện tại. Trở về năm những năm trước, khi dòng GT350 2011 ra đời, lúc đầu chỉ có phiên bản coupe nhưng với sự đón nhận của người tiêu dùng, hãng đã ra mắt dòng convertible vào năm tiếp theo.

Nhiều ý kiến cho rằng GT350 là mẫu xe Mustang tốt nhất hãng từng sản xuất. Động cơ V8, 5.0 lít với sức mạnh 440 mã lực của Shelby GT350 có thể thuyết phục bất kỳ người tiêu dùng nào. Thậm chí, hãng còn hỗ trợ gói tùy chọn có thể nâng công suất động cơ lên 525 hoặc 624 mã lực. Ngoài ra, thiết kế GT350 biểu trưng cho sự mạnh mẽ của dòng Mustang với gam màu độc đáo kết hợp cùng dãy màu sọc ở đầu xe.

Trái ngược với động cơ mạnh mẽ và thiết kế đặc trưng là mức giá không thể nào rẻ hơn của GT350. Khách hàng chỉ tốn 26,995 USD cho mẫu tiêu chuẩn và 33,995 cho mẫu hiệu suất cao. Chủ tịch của Shelby American, ông John Luft khẳng định về chất lượng của GT350: “Shelby GT350 là một trong số những chiếc xe cơ bắp nổi tiếng và mang tính hiểu tượng nhất của thế giới.”

Ông cũng nêu nguyên nhân của việc ngừng sản xuất mẫu GT350 và gợi mở thông tin về một mẫu xe Shelby mới sẽ xuất hiện trong tương lai: “Khi chế tạo ra mẫu xe này…chúng tôi đã đề cập đến việc sẽ sản xuất nó trong một khoảng thời gian nhất định đủ để thu hồi vốn và bảo tồn giá trị của xe. Nên hãng đã chuẩn bị cho ngày ra thông báo ngừng sản xuất này từ năm 2010. Chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản Shelby tuyệt đỉnh mới sẽ xuất hiện trong tương lai.”

Thông tin này thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Một số cảm thấy hối tiếc trước sự ra đi cũng mẫu xe này, nhưng đa số đều mong chờ vào mẫu Shelby mới sẽ ra mắt trong nay mai. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.