Thị Trường, - 18/03/2015 06:00 PM
Mẫu Streetfighter cỡ nhỏ của Honda đã lộ diện bằng hình ảnh trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Osaka Motorcycle 2015.

Honda SFA 150 concept không có nhiều khác biệt so với lần ra mắt vào năm ngoái tại Indonesia. Tuy nhiên, từ những hình ảnh có được cho thấy SFA 150 đã khá hoàn thiện và rất có thể sẽ biến thành một mô hình sản xuất thực tế.

Hiện Honda chưa cung cấp bất cứ thông tin gì về mẫu xe mới của hãng. SFA 150 concept  thể hiện cho nỗ lực của hãng xe máy Nhật Bản lấn sân vào phân khúc Streetfighter cỡ nhỏ nơi mà Yamaha MT-125 và KTM Duke đang nắm giữ ưu thế.

Giá bán chính là yếu tố được khách hàng trong phân khúc SFA 150 hướng tới, chính vì vậy để có ưu thế cạnh tranh Honda cần có mức giá rẻ hơn so với các đối thủ. Bên cạnh đó, dòng Streetfighter mới của hãng xe Nhật Ban đang có lợi thế về thiết kế bắt mất và được đang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Honda SFA 150 concept  được trang bị hệ thống xả được giấu dưới yên xe, gắp đơn mang đến cảm giác như những chiếc xe phân khối lớn cao cấp. Đèn pha kép mang kiểu dáng cao cấp, đây là chi tiết được nhiều khách hàng muốn giữ lại nhất khi chiếc xe đi vào sản xuất thực tế. Khung lưới mắt cáo là điển nhấn tiếp theo trong thiết kế của SFA 150. Chi tiết này hiện được ứng dụng rất thành công trên các dòng xe Duke hay Scrambler.

Nếu đi vào sản xuất thực tế, SFA 150 hứa hẹn sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt tương tự như những gì dòng xe Grom đã đạt được. SFA 150 cũng sẽ làm cho danh sách sản phẩm của Honda trở nên đa dạng hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.