Thị Trường, - 17/10/2013 09:26 PM
Đối với Audi, cho ra đời một dòng sedan 650 mã lực là việc làm không cần thiết và vô nghĩa.

Trả lời phát biểu với tạp chí Car and Driver, kỹ sư trưởng của Quattro - Stephan Reil tiết lộ rằng hãng sẽ không cho ra đời dòng xe Audi RS8, mặc cho sự kỳ vọng của người tiêu dùng. Ông cho biết: “Các phiên bản RS luôn có động cơ mạnh hơn phiên bản S tương ứng từ 20-25%. Theo đó, một chiếc RS8 có sức mạnh từ 630-650 mã lực thì thật là vô nghĩa.”

Cùng với BMW và Mercedes-Benz, Audi trở thành bộ ba quyền lực ở phân khúc xe sang cỡ vừa trong thị trường và chiếm đến 85% thị phần. Trong đó, để đối đầu với dòng xe BMW M và Mercedes-AMG, Audi đã đã cho ra đời các phiên bản R như: RS4, RS5, RS6, RS7 cũng như RS Q3 và TT RS.

Việc hãng xe “4 vòng” này không có kế hoạch xây dựng chiếc Audi RS8 khiến cho người tiêu dùng có đôi chút thất vọng. Bởi một số bộ phận mua xe không chỉ vì mã lực hay sức mạnh mà vì tính tiên phong và riêng biệt của nó. Đối với họ, việc mua một chiếc RS6 hay RS7 khá đơn giản, cái họ cần là một dòng xe “hiếm có khó tìm” hơn.

Thêm vào tin không vui này, Audi cũng tuyên bố là mẫu Nanuk concept  (từng xuất hiện của Frankfurt Motor Show) sẽ không được sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.