Thị Trường, - 07/04/2014 05:41 PM
Dự kiến, sẽ có khoảng 1000 người yêu xe đến từ các hội nhóm như: PCX Club Việt Nam, Nouvo Sx - Siêu Nhân Club, Saigon SH Club, AirBlade Club Sài Gòn… tham dự Lễ hội xe tay ga được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 12/4 tới đây.

Với mục đích mang lại sân chơi cho cộng đồng xe tay ga đông đảo tại Việt Nam, công ty Thiên Nhẫn và Bando Việt Nam tổ chức Lễ hội “Viet Nam Scooter Festival 2014”. Đây sẽ là  dịp giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa những người yêu xe tay ga và các hội nhóm trên khắp mọi miền.

Ngoài nhận được những phần quà từ ban tổ chức, khách tham dự Lễ hội hội xe tay ga 2014 còn được tận mắt chiêm ngưỡng màn biểu diễn của tay đua xe tay ga hàng đầu thế giới, Mr Fujinaga; có cơ hội được lái thử những chiếc xe đã được độ một số phụ tùng, tham gia bình chọn các xe độ của các hội nhóm; được tư vấn kỹ thuật tại gian hàng Bando với các Cheyenne gia đến từ Nhật Bản.

Đặc biệt, các thành viên thuộc các hội xe có xe trưng bày sẽ có cơ hội nhận phiếu giảm giá 15% từ phutungchinhhieu.com và nhận các phần thưởng có giá trị trong cuộc bình chọn mẫu xe đẹp nhất trong ngày hội.

Viet Nam Scooter Festival 2014 sẽ chính thức diễn ra từ 9h00 đến 18h00, ngày 12-4 tại Cafe Tốc Độ, số 2 Lê Đại Hành, P15, Q11, Tp Hồ Chí Minh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.