Thị Trường, - 26/09/2013 11:39 PM
Hình ảnh hoàn toàn mới của chiếc Maserati GranTurismo màu xám nhôm do hãng WrapStyle và Carlex Design Europe thực hiện.

Phủ xe là cách tốt nhất để thay đổi màu sơn của xe bạn cũng như tạo lớp vỏ khá chắc chắn tránh làm ảnh hưởng đến nước sơn zin bên trong. Đây là biện pháp thông minh giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc cho chiếc xe của bạn.

Mới đây, hãng WrapStyle vừa công bố bộ hình đẹp mắt của chiếc Maserati GranTurismo phủ màu xám nhôm (Grey Aluminium). Để cân bằng yếu tố màu sắc, hãng cũng đã bọc màu vàng kim loại cho la zăng và mâm xe.

Thêm vào vẻ ngoài mới mẻ, chiếc Maserati GranTurismo cũng được nâng cấp cả thiết kế nội thất. Nội thất bên trong xe được Carlex Design Europe thiết kế mang phong cách vừa hiện đại, mới mẻ lại có phần sang trọng lịch lãm bởi các điểm nhấn ở lưng ghế và kết cấu đa giác do kiểu bọc da đem lại.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của chiếc Maserati GranTurismo sau quá trình tạo tác của WrapStyle và Carlex Design Europe:

>>> Xem thêm hình ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.