Tập đoàn này đã chiến thắng buổi đấu giá và trở thành ông chủ mới của Fisker với số tiền 149,2 triệu USD. Thỏa thuận đã đạt được qua 19 phiên đấu thầu giữa Wanxiang Group và Hybrid Tech Holdings. Tính đến nay, đây là lần thứ 6 Fisker buộc phải bán mình vì phá sản.
Trước đây, công ty Hybrid Tech Holdings từng mua Fisker với giá 25 triệu USD, nhưng các chủ nợ của hãng này cật lực phản đối vì mức giá đưa ra quá “bèo”. Vì thế với mức giá 149,2 triệu USD, Wanxiang Group - nhà cung cấp phụ tùng lớn nhất Trung Quốc đã làm hài lòng các bên.
Khá ngẫu nhiên là hệ thống A123 và trung tâm cung cấp pin của Fisker được Wanxiang mua cũng đã phá sản. Chính vì vậy tập đoàn Wanxiang trở thành chủ 18 bằng sáng chế của Fisker cùng những tài sản liên quan, bao gồm cả nhà máy cũ của GM tại Delaware.
Vậy tương lai của hãng xe này như thế nào? Có vẻ như tập đoàn Wanxiang Group sẽ hồi sinh lại việc sản xuất. Tuy nhiên vẫn chưa biết tập đoàn Trung Quốc này sẽ bắt đầu tại đâu.
Ford Mustang – cái tên không còn quá xa lạ tại Việt Nam, được nhiều đại gia nhập về qua các DN nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên, chiếc xe của đại gia Hà Nội này lại có diện mạo cực “ngầu”.
Hãng Karma đã tiến hành các bước đầu tiên về pháp lý và đào tạo tại nhà máy California, Mỹ nhằm sản xuất mẫu xe Revero.
VLF, một hãng xe sang mới đến từ Mỹ vừa trình làng phiên bản nâng cấp của siêu xe Fisker Karma, Destino V8 tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 cùng với người anh em Force 1 V10.
Cùng khám phá xem mẫu mô tô qua tay hãng độ Lauge Jensen và nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Henrik Fisker sẽ có hình dáng như thế nào.
Sau thành công vang dội với mẫu xe điện tuyệt đẹp Fisker Karma, nhà sản xuất của Mỹ lại dấn bước với mẫu xe Fisker Atlantic.