Thị Trường, - 26/05/2015 08:07 PM
Nissan Maxima thế hệ thứ 7 với thiết kế mới sẽ chính thức ra thị trường vào đầu tháng 6 năm nay. Nhưng theo tờ Automotive News, thế hệ thứ 8 của mẫu xe này sẽ không bao giờ xuất hiện.

Phó chủ tịch Nissan Bắc Mỹ - Pierre Loing cho biết: “Nhiều người cho rằng chúng tôi vẫn sẽ sản xuất dòng Maxima nhưng sự thật là sẽ không có dòng Maxima mới nào được sản xuất nữa”. Pierre Loing gia nhập Nissan từ năm 2012 và nhiệm vụ chính của ông là phát triển một dòng Maxima mới. Nhưng những phát biểu này của ông khiến cho nhiều người yêu thích Maxima phải thất vọng.

Được ra mắt từ năm 1981, Maxima gần như là một phần của lịch sử nước Mỹ. Dù hãng xe Nhật vẫn cố gắng giảm mức hao phí nhiên liệu của xe, xây dựng xe trên khung gầm toàn cầu nhưng Maxima vẫn là một “đặc sản” dành riêng cho Mỹ, dù doanh số xe không thật sự lớn. Hơn nữa, sự xuất hiện của chiếc Altima nhỏ hơn và linh động hơn cũng khiến nhiều khách hàng lơ là mẫu sedan cỡ lớn này.

 

 

Ở thế hệ 2016, Nissan Maxima thực sự mang thông điệp thay đổi của Nissan. Chiếc xe định nghĩa lại cụm từ “Sedan thể thao” của Nissan khi mang một dáng vẻ cơ bắp mà hiện đại theo kiểu tương lai với tản nhiệt V-motion và cụm đèn boomerang kết hợp những đường cong uốn lượn và cơ bắp.

Nội thất được thiết kế lại hoàn toàn cho cảm giác sang trọng hơn rất nhiều, từ cụm vô lăng thể thao 3 chấu với những đường liền mạch nối liền táp lô và tựa tay. Chất liệu được bổ sung kim loại và da cho vẻ bóng bẩy và liền mạch mà không quá nhiều nút bấm. Ngoài ra màn hình cảm ứng 8 inch nằm gọn gàng, bên dưới là các nút bấm và đặc biệt là nút Start/Stop nằm phía trên cần số khiến nội thất Maxima dễ dàng nhận diện.

Maxima 2016 bản Platinum sẽ được bổ sung động cơ 3.5 lít V6 VQ-series được thiết kế lại cho công suất 300 mã lực và âm thanh phấn khích hơn, thêm nữa nó lại tiết kiêm hơn khi chỉ tiêu thụ 7,8 lít nhiên liệu/100km theo thông số của EPA. Công nghệ an toàn được bổ sung  đầy đủ như cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh, giám sát lái xe, cảnh báo điểm mù… Xe sẽ được bán với giá khởi điểm từ 32.410 USD tại Mỹ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.