Thị Trường, - 04/02/2015 02:49 PM
Phiên bản 2015 của mẫu xe cỡ nhỏ ăn khác Kia Morning (còn có tên gọi là Picanto ở thị trường Mỹ) sẽ ra mắt ở triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3/2015.

Kia Morning 2015 được nâng cấp một ít ở ngoại hình. Mặt trước được tạo hình thành “mũi cọp” rộng hơn và lưới tản nhiệt được nâng lên cao. Khung tản nhiệt dưới có thiết kế tròn trịa hơn, kết hợp cùng cặp đèn sương mù nhỏ hơn. Trong khi đó, đuôi xe sở hữu cản sau thể thao với chắn bùn đen thấp hơn. Ngoài ra, nhiều bộ mâm 14 inch thiết kế mới bằng hợp kim cũng sẽ được trang bị cho các phiên bản thể thao.

  

Bên trong nội thất, Kia Morning có thêm màu sắc mới. Khu điều khiển trung tâm được trang trí bằng các đường viền chrome đẹp mắt, tạo độ sáng cho cabin. Các ghế sử dụng nhiều chất liệu vải bọc với màu sắc đa dạng hơn.

Morning 2015 sẽ có màn hình hiển thị rộng 7 inch, tích hợp hệ thống AVN (âm thanh-video-định vị), hệ thống điều khiển hành trình, kiểm soát tốc độ… Xe có đèn dưới chân, hệ thống định vị, card SD, túi khí đầu gối (nâng tổng số túi khí lên 7 cái).

Bên dưới vẻ ngoài mới là động cơ xăng 1.0 lít, đạt chuẩn Euro 6. Xe cũng đi kèm bộ phanh trước rộng 252mm, có thể giúp nó dừng ở vận tốc 100km/h với độ trượt 37m (nhanh hơn thế hệ trước 2m). 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.