Thị Trường, - 09/06/2014 06:12 PM
Cuộc đua về doanh số xe sang không chỉ thuộc về các hãng xe Đức như Mercedes-Benz hay BMW. Lexus cũng đang làm hết mình để cạnh tranh và hướng đến ngôi vị “vua doanh số” của phân khúc này.

Tháng trước, hãng xe Nhật đã bán được lượng xe tương đương với Mercedes-Benz. Và tổng doanh số của Lexus chỉ thua hãng xe đứng thứ nhất BMW khoảng 12.000 chiếc.

Vào tháng 4/2014, Lexus đã bán được 26.921, tăng đến 21,1% so với cùng kỳ năm trước. Thậm chí hãng xe Nhật còn có thể tự hào bởi họ đã vượt qua cả Mercedes (với chỉ 26.617 chiếc). Điểm đáng nói ở đây là mức độ tăng doanh số so với cùng kỳ năm trước của Lexus vượt xa Mercedes-Benz (21,1% so với 4,13%).

Điều này đang chứng minh khả năng tăng trưởng mạnh mẽ của hãng xe Nhật. Bởi Lexus đã biến mất khỏi mọi bảng xếp hạng sau hàng chục năm đứng đầu về doanh số kể từ trận động đất và sóng thần lịch sử diễn ra tại Nhật vào tháng 3/2011.

Nếu như thành công của Mercedes đến từ dòng CLA, thì Lexus lại đặt tất cả “tiền cược” của mình vào dòng coupe RC và dòng compact crossover NX. Dự đoán, với đà này Lexus sẽ còn thành công hơn nữa trong nửa cuối năm 2014 và cuộc đua giành ngôi vị “vua xe sang” sẽ càng khốc liệt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.