Thị Trường, - 24/01/2014 09:56 PM
Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winkelmann vừa cho biết hãng siêu xe này đang tập trung nghiên cứu và phát triển để đưa chiếc SUV Urus đi vào sản xuất vào năm 2017.

Ông nhận định “Thị trường SUV sang trọng đã sẵn sàng để phát triển mạnh”. Ông cũng cho biết thêm, Trung Quốc sẽ là thị trường chính mà mẫu SUV Urus. Ngoài ra, Hoa Kỳ, Nga, châu Âu và Trung Đông cũng là các thị trường quan trọng mà mẫu xe này nhắm tới. Lamborghini hy vọng sẽ bán khoảng 3.000 chiếc Urus một năm và chắc chắn rằng mẫu xe này sẽ đắt hàng.

Chiếc SUV của hãng siêu xe đến từ Italia sắp được bán ra sẽ là tin vui cho những tín đồ tốc độ trên thế giới . 

Phiên bản sản xuất của Urus sẽ kết hợp phong cách của siêu xe Lamborghini với thiết kế cải tiến phù hợp với một chiếc xe cỡ lớn có gầm cao và không gian nội thất rộng rãi. Chiếc SUV mới sẽ giúp cho thương hiệu siêu xe Ý lấn sân mạnh mẽ hơn sang các thị trường đang phát triển, nơi có điều kiện đường xá chưa thực sự phù hợp với một siêu xe gầm thấp như Aventador hay Huracan…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.