Thị Trường, - 10/10/2016 08:22 PM
Triển lãm sẽ được tổ chức bởi Mese Frankfurt, Chan Chao International Co., Ltd và Yorkers Exhibition Service Vietnam, triển lãm Automechanika HCM được kỳ vọng sẽ thu hút 350 nhà trưng bày triển lãm và 20.000 khách tham quan.

trien-lam-linh-kien-phu-tung-o-to-mo-to-va-xe-may-se-co-mat-tai-viet-nam

Hướng tới mục tiêu trở thành triển lãm thương mại hàng đầu khu vực về ngành công nghiệp Ô tô, triển lãm đầu tiên Automechanika HCMC về linh phụ kiện, phụ tùng ô tô, mô tô  và xe máy sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 15/3/2017 tại tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp Hồ Chí Minh. 

trien-lam-linh-kien-phu-tung-o-to-mo-to-va-xe-may-se-co-mat-tai-viet-nam

Danh mục trưng bày của triển lãm năm nay bao gồm: Phụ tùng và phụ kiện; Điện tử và hệ thống, linh kiện và tùy chỉnh, sửa chữa và bảo dưỡng; Quản lý và các giải pháp số, rửa xe, chăm sóc và phục hồi.

Đại diện BTC cho biết tuy Automechanika lần đầu tiên có mặt ở Hồ Chí Minh nhưng lại là sự kiện đã tổ chức lần thứ 16 do Messe Frankfurt  với thương hiệu toàn cầu tổ chức nhằm mở rộng mạng lưới rộng rãi ở tất cả các châu lục như: Anh, Argentina, Chicago, Dubai, Đức, Mexico, Mát-xcơ-va, Ấn Độ, Thương Hải, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Malaysia, Tây Ban Nha, Nga... Do đó lần tổ chức tại Việt Nam này được kỳ vọng sẽ thu hút được sự chú ý quan tâm của các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu và những khách hàng đến từ các quốc gia trong khu vực.

trien-lam-linh-kien-phu-tung-o-to-mo-to-va-xe-may-se-co-mat-tai-viet-nam

Nhận thấy thị trường ô tô Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và vô cùng tiềm năng.  Mỗi ngày có đến 2 triệu phương tiện ô tô đang lưu thông, kim ngạch thương mại của thị trường linh kiện và phụ tùng ô tô theo ghi nhận tăng 43% vào giữa năm 2010 và 2014. Con số này vô cùng ấn tượng so với mức tăng 6% của thế giới trong cùng giai đoạn.

Phó tổng giám đốc công ty TNHH Messe Frankfurt cho biết: “Sản xuất ô tô tại Việt Nam dự kiến đạt 227.000 chiếc trong năm 2020. Là quốc gia đứng thứ hai về đầu tư trực tiếp nước ngoài tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, chúng tôi cho rằng sẽ có nhiều nhà sản xuất vào Việt Nam.”

trien-lam-linh-kien-phu-tung-o-to-mo-to-va-xe-may-se-co-mat-tai-viet-nam

Triển lãm dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà máy sản xuất, các đại lý và nhà phân phối để giới thiệu những sản phẩm mới nhất và các linh kiện cho toàn bộ ngành công nghiệp xe máy. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.