Thị Trường, - 27/05/2014 03:56 AM
Sau lần tổ chức đầu tiên thành công vượt ngoài mong đợi, Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ được tổ chức lần thứ 2 vào cuối tháng 7 tới đây với nhiều yếu tố “độc”, lạ và “khủng” hơn bao giờ hết.

Lễ hội xe máy – xe mô tô lớn nhất Việt Nam là một chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính hấp dẫn cao khi lần đầu tiên giới mê xe trong nước có cơ hội chứng kiến nhiều mẫu xe “lạ” lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Phần lớn các thương hiệu xe nổi tiếng từng tham dự Vietnam Motorbike Festival năm trước sẽ chọn sự kiện này để giới thiệu những mẫu xe “đỉnh” nhất của mình. Đó là những cái tên như Benelli, Ducati, KTM, Visitor Motorcycle...

Với chủ đề A range of emotion, passion and expression, Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ đến đến cho khán giả những giây phút phấn khích khi ngắm nhìn những mẫu xe được thiết kế khá độc đáo, phá cách của những trung tâm trang trí, độ xe trong và ngoài nước. Cuộc thi bên lề Vietnam Ideas Challenge (Thử thách sáng tạo Việt Nam) được đánh giá là cuộc chơi đầy đam mê cho những ai thích sáng tạo ra những mẫu xe mới, thích trang trí xe đẹp.

Trong khuôn khổ của chương trình, tại Dạ tiệc tốc độ (launching party), khán giả sẽ được chứng kiến một mẫu xe trong mơ Desmosedici GP14. Đây là mẫu đang được đội đua danh tiếng Ducati Team sử dụng để tranh tài tại MotoGP 2014. Tiếp đó tại đêm nhạc điện tử Digital Arts & Music sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc điện tử và ánh sáng với sự hiện diện của những DJ “nóng bỏng” nhất Việt Nam hiện nay.

Không thể thiếu tại Vietnam Motorbike Festival là những màn trình diễn gymkhana stunt độc đáo. Năm nay, ngoài gương mặt quen thuộc Thaistunter đến từ Thái Lan, chương trình biểu diễn mô tô nghệ thuật của Vietnam Motorbike Festival dự kiến sẽ có mặt đội stunt hàng đầu châu Á: GHOSTRYDERz đến từ Ấn Độ. Đây là đội stunt duy nhất được mời đồng hành cùng Stunter 13 trong khuôn khổ đại nhạc hội MTV Xtreme 2014.

Vietnam Motorcycle Festival 2014 cũng là lê hội xe độ lớn nhất Việt Nam khi quy tụ nhiều dòng xe độ của người chơi xe trong nước cũng như từ các hãng độ xe danh tiếng của nước ngoài. Cuộc thi Trang trí xe đẹp (Arts of speed) dự kiến sẽ quy tụ nhiều mẫu xe được xem là nghệ thuật tốc độ tham gia tranh tài. Như kỳ tổ chức trước, Vietnam Motorbike Festival cũng dành riêng một khu vực riêng biệt để trưng bày những mẫu xe cổ xe cổ và khu vực trưng bày các phụ kiện dành cho dân chơi xe phân khối lớn như nón bảo hiểm, găng tay, máy ảnh.... 

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chơ trời tốc độ sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2014 để giới chơi xe trao đổi các phụ tùng, tìm mua các vật dụng liên qua đến xe... Xen lẫn tại các gian hàng tại khu vực này là các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Ngoài ra, Vietnam Motorbike Festival 2014 còn có rất nhiều hoạt độngh ấp dẫn  khác như: lái thử 12 mẫu xe của đủ phân khúc, dòng xe... của các hãng xe nổi tiếng, tọa đàm hướng dẫn lái xe an toàn với sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng, chương trình đấu giá xe “độc” nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao – vùng xa ở Tây Bắc, triễn lãm Xe “độc” của sao…

Dự kiến, Việt Nam Motorbike Festival 2014 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26-27/7/2014 tại TP.HCM. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.