Thị Trường, - 04/04/2013 10:46 PM
Hãng xe Nhật Terra dự kiến sẽ trình làng dòng xe điện 3 bánh đầu tiên mang tên EV Taxi Tricycle tại Việt Nam trong năm nay.

Chuyên sản xuất xe máy điện, Terra kỳ vọng sẽ đặt chân vào thị trường xe ba bánh tại Đông Nam Á thông qua hai nhà máy tại Long An (Việt Nam) và Philippines. Dòng xe 3 bánh hay còn có tên gọi là xe lam ở Việt Nam hay tuk tuk ở Thái Lan được khá nhiều người sử dụng nhờ thiết kế tiện dụng và giá rẻ.

Theo những thông tin ban đầu, Terra hiện bắt đầu sản xuất pin nhiên liệu và sẽ ra mắt dòng xe điện ba bánh đầu tiên tại Việt Nam trong năm nay.

Dù chưa tiết lộ chi tiết thời điểm trình làng nhưng hình ảnh và thông tin đầu tiên về chiếc EV Taxi Tricycle đã được công bố.

Xe có chiều dài 3,3m rộng 1,47m với 5 chỗ ngồi. Thiết kế ghế kiểu băng dài có thể giúp các hành khách ngồi đối mặt với nhau để trò chuyện.

EV Taxi Tricycle được trang bị cụm pin lithium-ion có thể sạc đầy trong vòng 2 tiếng. Năng lượng điện cho phép EV Taxi Tricycle có thể hoàn thành quãng đường 80 km ở vận tốc 50 km/h.

Giá bán của EV Taxi Tricycle được bật mí vào khoảng 6.300 USD. Thị trường mục tiêu của Terra chính là những quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Indonesia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.