Thị Trường, - 19/02/2014 06:32 PM
Theo Autogespot, một nguồn tin từ nội bộ Pagani cho biết hãng siêu xe này sắp trình làng Huayra Roadster tại triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Đã gần 3 năm kể từ khi ra mắt, siêu xe Huayra vẫn chưa có một bản nâng cấp hay một biến thể nào ra đời. Chính vì thế, người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi một phiên bản mới của Huayra và Huayra Roadster có lẽ là phiên bản được mong đợi nhiều nhất. Và thông tin vừa được rỏ rỉ lại càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Nếu điều này trở thành sự thật, thì sự quan tâm của các tín đồ tốc độ trên thế giới đều đổ dồn ở phần thiết kế của Huayra Roadster, bởi từ trước tới nay, Huayra nổi tiếng với thiết kế kiểu cửa cánh chim độc đáo cùng mui xe bằng carbon. Kiểu cửa này sẽ phải biến mất và bị thay thế một kiểu cửa mới.

Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép có công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h. Giá bán cơ bản của Huayra là gần 1,5 triệu USD.

Cùng chờ đợi những thông tin và hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của Huayra Roadster sẽ được Pagani công bố tại Geneva Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.