Thị Trường, - 04/06/2015 02:26 PM
SRT cuối cùng cũng đã tiết lộ gương mặt thật của Tomahawk Vision Gran Turismo, mẫu concept hybrid một chỗ ngồi có sức mạnh lên tới 2.590 mã lực.

Được thiết kế bởi SRT (Street và Racing Technology), SRT Tomahawk Vision Gran Turismo được xây dựng dựa trên tầm nhìn công nghệ hiện tại và tương lai.

Kiểu dáng độc đáo của SRT Tomahawk Vision Gran Turismo concept là kết quả của cuộc thi thiết kế FCA US. Paul Hoste, một nhà thiết kế trẻ chính là tác giả của mẫu siêu xe có sức mạnh khủng này.

SRT Tomahawk Vision Gran Turismo concept có 3 phiên bản S, GTS-R và X được cung cấp sức mạnh từ hệ thống truyền động hybrid với 1 động cơ V10. Xe chỉ nặng 752 kg, trong lượng này chỉ nặng hơn đôi chút so với những chiếc xe đua công thức 1 hiện nay. Khối động cơ V10 7.0 lít được đăt ở phía sau cho công suất lên đến 2.168 mã lực. Các cụm pin năng lượng được đặt ở phía trước. Phiên bản mạnh mẽ nhất SRT Tomahawk Vision Gran Turismo X có thể đạt tổng công suất lên tới 2.590 mã lực.

 

  

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.