Thị Trường, - 17/03/2014 11:08 PM
Chỉ có 499 siêu xe LaFerrari được xuất xưởng và tất cả đã được bán hết, chính vì vậy hãng xe Ý đang dự định sản xuất phiên bản đặc biệt của siêu xe này cho những khách hàng trung thành của Ferrari nhưng vừa “mua hụt” LaFerrari.

Được Ferrari chính thức trình làng tại Geneva Motor Show 2013, LaFerrari là một trong ba siêu xe hybrid đình đám nhất thế giới hiện tại, bên cạnh hai đối thủ khác là McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.

Một năm sau, tại Geneva Motor Show 2014, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Ferrari, ông Luca di Montezemolo đã tiết lộ kế hoạch chế tạo một phiên bản đặc biệt dựa trên siêu xe LaFerrari. Chiếc xe được xây dựng để đáp ứng nhu cầu từ rất nhiều khách hàng, những người đã thất vọng vì không có cơ hội sở hữu một trong số những chiếc LaFerrari.

Đáng tiếc là người đứng đầu Ferrari đã không tiết lộ bất cứ chi tiết nào liên quan đến siêu xe đặc biệt mới. Ông chỉ cho biết “Chúng tôi hy vọng sẽ có một cái gì đó đặc biệt và sớm được giới thiệu.” Theo Worldcarfans, siêu xe mới của Ferrari có thể rẻ hơn và thông số sẽ có phần khiêm tốn so với LaFerrari. Ngoài ra, nhiều khả năng hãng xe Ý cũng đang âm thầm phát triển một biến thể của dòng xe GTO hoặc F12 Berlinetta.

Được xem là huyền thoại mới của nhà Ferrari, LaFerrari là chiếc siêu xe nhanh nhất, mạnh nhất, đắt nhất, hiện đại nhất và là siêu xe sử dụng động cơ hybrid đầu tiên mà Ferrari từng sản xuất. Xe được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh ghê gớm đó giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, 0-200km/h dưới 7 giây, 0-300km/h trong 15 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.