Thị Trường, - 21/10/2014 03:11 PM
Nhà sản xuất SUV bọc thép của Nga là Dartz vừa tiết lộ mẫu xe mới nhất của mình dựa trên chiếc Dartz Prombron và mang tên là Cá mập đen.

Prombron Black Shark được tùy chỉnh hoàn toàn về thiết kế và động cơ dựa trên nền tảng của Mercedes-Benz GL63 AMG. Từ góc độ phong cách thiết kế, Prombron Black Shark chắc chắn là một trong những chiếc SUV dữ tợn nhất khi có thiết kế to lớn và hầm hố.

Thân xe được bọc giáp chống đạn bằng vật liệu Kevlar và titan, cửa sổ từ electrochromatic. Ở những nơi khác, Prombron Black Shark có lưới tản nhiệt phía trước là các thanh ngang bằng vật liệu siêu cứng.

Một máy quét dấu vân tay và máy quét võng mạc cũng đã được sử dụng cho hệ thống an toàn. Kết quả là, chiếc xe có thể chịu được khả năng chống đạn pháo với cấp độ B7 và cấp độ bảo mật cực cao.

Sức mạnh của xe cũng điên rồ không kém thiết kế khi trang bị một động cơ V12 6.0 lít twin-turbo, tùy chỉnh mạnh đến 1.500 mã lực. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn loại AMG twin-turbo 5,5 lít V8 nhỏ hơn.

Hiện thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Prombron Black Shark vẫn chưa được Dartz tiết lộ. Tuy nhiên con số này sẽ chắn chắn cao hơn mức 1,3 triệu USD trên bản Dartz Prombron tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.