Thị Trường, - 28/03/2014 11:40 PM
Mẫu sedan ăn khách Mazda 6 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam trong thời gian tới với giá bán được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Theo một số nguồn tin Vina Mazda, đơn vị lắp ráp và phân phối Mazda tại Việt Nam mẫu xe sẽ tiến hành lắp ráp Mazda 6 tại Việt Nam tứ tháng 6/2014. Việc này đồng nghĩa với giá bán của Mazda 6 sẽ được giảm xuống đáng kể.

Hiện tại, Mazda 6 đang được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và có giá bán 1,103 tỷ đồng cho phiên bản 2.0 lít, 1,269 tỷ đồng cho phiên bản 2.5 lít. Mức giá này được đánh giá là còn khá cao và chưa có sự cạnh tranh với các đối thủ khác tại Việt Nam như Toyota Camry, Hyundai Sonata hay Honda Accord. Chính vì vậy, với việc lắp ráp tại Việt Nam vào tháng 6 tới, giá xe Mazda 6 được kì vọng sẽ giảm nhiều, tạo ra nhiều áp lực cạnh tranh hơn với các đối thủ.

Được biết, Vina Mazda hiện đang lắp ráp các dòng xe Mazda khác như Mazda2, Mazda3, CX-5. Với giá bán thấp hơn nhiều so với xe nhập khẩu, các mẫu xe lắp ráp của Vina Mazda đều gặt hái được khá nhiều thành công tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là hai mẫu Mazda3 và CX-5. Trong khi đó Mazda 6 và CX-9 do nhập khẩu trực tiếp từ Nhật nên có giá bán còn khá cao, đây là lý do khiến cho nhiều khách hàng đắn đo khi quyết định chọn mua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda 6, mazda