Thị Trường, - 07/08/2014 03:46 PM
Theo Autobild, Audi đang gấp rút phát triển 2 mẫu SUV Q2 và Q6 với phiên bản chạy điện, song song với các biến thể xăng, dầu thường thấy.

Đầu tiên là Q6, mẫu SUV này sẽ nằm giữa Q5 và Q7 hiện tại. Q6 có khả năng di chuyển lên tới 700km sau mỗi lần sạc. Với chiều dành khoảng 5m, Q6 sẽ sở hữu vóng dáng như nhiều mẫu crossover thế hệ mới của Audi.

Theo kế hoạch của hãng xe Đức, Q6 cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Audi tại Mexico, cùng với đàn em Q5.  Ngoài phiên bản điện, Q6 cũng sẽ có các biến thể chạy xăng và dầu như thông thường cùng một phiên bản hybrid cắm-sạc.

Ảnh phác thảo Audi Q6

Kế đến là mẫu Q2, đây là mẫu xe sẽ phát triển từ chiếc A2 Concept từng ra mắt vào năm 2011. Tuy nhiên, điều đặc biệt là Q2 sẽ mang số hiệu mới A2Q. Lý do của tên gọi khá lạ này là do Alfa Romeo đã nhanh tay đăng kí cả hai thương hiệu Q2 và Q4 cho riêng mình.

Một khi ra mắt, A2Q sẽ sử dụng hệ thống dẫn động hoàn toàn bằng mô tơ điện, giúp xe có thể di chuyển khoảng 500km cho mỗi lần sạc. Audi sẽ cho phép khách hàng chọn gói khí động học mới để thay thế hoàn toàn gương chiếu hậu bằng camera. Ngoài ra, lưới tản nhiệt của xe cũng chuyển thành dạng đơn mạ crom.

Dự kiến, Q6 sẽ ra mắt sớm hơn vào năm 2017, trong khi đó, tới năm 2018, A2Q mới được trình làng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Q2, Q6