Thị Trường, - 09/10/2014 01:05 PM
Vào lúc 9h30 sáng nay (09/10), Honda Việt Nam sẽ tổ chức ra mắt mẫu xe 2 bánh mới. Nhiều khả năng mẫu côn tay MSX 125cc và mẫu xe ga Vision thế hệ mới sẽ được trình làng.

Dự đoán này được dựa trên những hình ảnh từng rỏ rỉ cách đây không lâu trên cộng đồng mạng. Nếu MSX 125 chính thức trình làng tại Việt Nam, đây sẽ là mẫu xe côn tay ở phân khúc mini street bike hoàn toàn mới và là bước ngoặc đánh dấu sự có mặt của Honda trong phân khúc xe côn tay giá rẻ đang lên ngôi.

Thiết kế của MSX125 gây ấn tượng mạnh khi trông giống như một chiếc phân khối lớn thu nhỏ. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ dung tích 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 9.6 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu thụ khoảng 55 km/l. Hiện mẫu xe này được giới trẻ tại Thái Lan khá ưa chuộng, với giá bán 66.000 baht (khoảng 44 triệu đồng).

Cái tên thứ 2 cũng có thể được trình làng đó là mẫu xe ga Vision. Được ra mắt tại Việt Nam từ 9/2011, Vision ít nhiều giành được thành công khi hướng tới phân khúc xe ga dưới 30 triệu đồng. Sau 3 năm có mặt, việc đưa ra bản nâng cấp cũng là điều tất yếu. Ngoài ra, những hình ảnh về Vision mới với thiết kế thay đổi cũng được rò rỉ gần đây càng khiến dự đoán trên có cơ sở. Động cơ trang bị cho Honda Vision mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trước đó từng xuất hiện thông tin mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ 125cc như trên Honda Air Blade và Lead.

Ngoài 2 mẫu xe trên, Honda còn trình làng một mẫu xe hoàn toàn mới tên Blade nhằm tấn công thị trường xe gắn máy vào dịp mua sắm cuối năm.


*Chi tiết về buổi ra mắt và thông tin về các mẫu xe mới của Honda sẽ được CafeAuto đưa tin ngay khi vén màn vào lúc 9h30 sáng nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, MSX, Vision, Sh