Thị Trường, - 22/04/2013 04:05 PM
TCty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn- Samco vừa giới thiệu 5 dòng sản phẩm mới nhất của năm 2013 là các loại xe khách giường nằm, xe buýt với công nghệ hoàn toàn mới, sử dụng nhiên liệu CNG thân thiện với môi trường.
Theo Đại diện Samco, 5 dòng sản phẩm mới này chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường trường vận tải hành khách. Tuy nhiên, với mỗi dòng xe lại có những ưu điểm riêng biệt.
 
Dòng xe buýt nhanh Samco City H.75 CNG với 38 chỗ ngồi, 37 chỗ đứng được sản xuất trên nền xe Hyundai Hàn Quốc tiếp tục quy trình công nghệ hiện đại phù hợp Iso 9001:2008, các vật liệu sản xuất và các trang thiết bị trên xe được chọn lọc từ những nhà cung cấp nổi tiếng, đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ, chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành. Đồng thời, phù hợp với phát triển giao thông công cộng tại những TP lớn, góp phẩn giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường.
 
Samco City J.47 và Samco City J.61đây là 2 dòng xe buýt được đầu tư, lắp ráp nhằm phục vụ nhu cầu chuyển đổi xe buýt của TP: dòng xe J.47 với sức chở 22 chỗ ngồi, 25 chỗ đứng và J.61 với sức chở 28 chỗ ngồi và 33 chỗ đứng. Cả 2 dòng xe này có kích thước từ 7.9- 9.1m thích ứng với các tuyến đường giao thông khác nhau trong TP. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III, không gây ô nhiễm môi trường. khoang hành khách rộng rãi, thoáng mát với hệ thống điều hòa Denso.
 

Dòng Samco Primas H.45B- xe khách giường nằm Samco Hyundai 45 chỗ với những tính năng vượt trội về chất lượng với kiểu dáng thiết kế ấn tượng của dòng xe khách cao cấp Hyundai New Universe mới 2013. Thêm nữa là sự khác biệt về thiết kế nội thất tạo không gian rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. khoang hành khách với 45 giường nằm, nệm êm, rộng cùng hệ thống giảm sóc 6 bầu tiên tiến của hyundai giúp hành khách cò giấc ngủ sâu.

Samco Felix Li.29- xe khách cao cấp Isuzu 29 chỗ sử dụng động cơ Diesel Comonrail Isuzu thế hệ mới giúp tăng 26% công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu 15%. Hệ thống điều hòa Denso lắp mui vẫn là ưu thế của dòng xe này giúp hành khách luôn thoải mái trên suốt hành trình.

Được biết, Samco là một trong những TCty mạnh của TPHCM, hoạt động trên 5 lĩnh vực chính, tất cả những lĩnh vực này đều tập trung phục vụ cho ngành GTVT, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất cơ khí ô tô. Trong những năm qua, các dòng xe buýt, xe khách với khả năng vận chuyển từ 24-80 hành khách và hơn 50 chủng xe chuyên dùng đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng, bảo vệ môi trường. sử dụng nguồn nhân lực và nguyên liệu tại chỗ, đồng thời tiết kiệm được nguồn ngoại tệ cho việc nhập khẩu. đơn cử như với dòng xe buýt sử dụng CNG mà Samco mới cung cấp cho thị trường được sản xuất trong nước nên giá thành chỉ khoảng 2,5 tỷ đồng tiết kiệm hơn 10% so với việc nhập từ ngước ngoài.

Nhân đợt này Samco vừa ký kết với UBND TP HCM hợp đồng sản xuất 300 xe buýt sử dụng CNG trong đề án sử dụng xe buýt sạch, thế dần xe buýt cũ nhằm nâng cao chất lượng hệ thống của TP HCM. Cũng trong đợt này, Samco đã ký kết với một số DN vận tải cung cấp một số dòng xe khách, xe giường nằm với phong cách mới, tính năng ưu việt.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.