Thị Trường, - 19/08/2013 10:27 PM
Hãng độ xe đã tung ra phiên bản vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng của chiếc Mustang nhằm vinh danh tay đua đa tài George Follmer.

George Follmer là một tay lái vô cùng nổi tiếng của thời kỳ đua xe tốc độ vào những năm 1960 và 1970. Những giải đấu mà ông từng tham gia như Indianapolis 500, Can-Am, NASCAR và thậm chí là giải Formula One.

Mẫu xe Saleen George Follmer Edition Mustang 2014 là một trong bộ ba chiếc được sản xuất nhằm vinh danh các huyền thoại đua xe. Hai cái tên còn lại trong bộ ba này là Mark Donohue và Swede Savage, sẽ xuất hiện trên các phiên bản đặc biệt của dòng Camaro và Barracuda.

Saleen George Follmer Edition Mustang được trang bị động cơ V8, sản sinh công xuất 470 mã lực, và hoạt động bằng hộp số tay 6 cấp. Ngoại thất được sơn bằng 3 màu: đỏ, đen, trắng. Phiên bản đặc biệt này sẽ có mức giá khoảng 75,000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.