Thị Trường, - 19/08/2014 03:33 PM
Sau nhiều tháng nghiên cứu và phát triển, siêu xe Saleen Foursixteen được phát triển dựa trên Tesla Model S 2015 đã chính thức được giới thiệu với giá bán từ 152.000 USD.

Qua bàn tay của Saleen, mẫu xe điện đang bán “đắt như tôm tươi” Tesla Model S đã lột xác với cái tên Foursixteen. Mẫu xe độ này có thiết kế mới cực kỳ sang trọng với một bodykit đặc biệt cùng nhiều chi tiết khí động học được bổ sung.

Ở đầu xe, cản trước thiết kế mới với các khe hút gió dạng nan làm tăng tính ổn định cho xe. Nắp ca-pô hình chữ V với khe thoát khí giúp tăng hiệu quả làm mát động cơ. Đuôi xe tạo điểm nhấn với cản sau góc cạnh có cánh gió ngầm sơn đen và bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon nổi bật.

Ngoài ra, một bộ la-zăng đa chấu hợp kim kích thước lớn cũng được trang bị nhằm tăng vẻ hầm hố cho xe. Bên trong ca-bin là nội thất da sang trọng được phối màu thể thao.

Một tính năng thú vị của Foursixteen là bộ khóa vi sai cầu sau giúp cho người lái xe có thể dễ dàng xử lý tình huống trong nhiều điều kiện khác nhau. Saleen vẫn chưa tiết lộ về sức mạnh cũng như khả năng vận hành của Foursixteen.

Saleen đưa ra giá bán cho Foursixteen là từ 152.000 USD. Giá bán trên đã bao gồm mức giá của mẫu xe Model S P85+ trước khi nâng cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.