Thị Trường, - 18/03/2014 03:55 PM
Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 – Saigon autotech & Accessories 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/05 đến 01/06/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon autotech & Accessories 2014 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức. Với những thành công đạt được từ những kỳ triển lãm trước, Saigon Autotech & Accessories lần thứ 10 hứa hẹn sẽ tiếp tục có những đổi mới và mở rộng, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khách tham quan đến với Triển lãm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Autotech & Accessories đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 400 gian hàng trưng bày. Ngoài ô tô, xe máy và xe đạp điện Saigon Autotech có có số lượng lớn các gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …đến từ các thương hiệu thương hiệu có thể kể đến ở đây, gồm cả ô tô, xe máy và phụ tùng, phụ kiện như: SAMCO, VEAM, SUBARU, VINAMOTOR,... Bên cạnh đó, Triển lãm  cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới như Malaysia, Thái Lan, Hoa Kì, Nhật Bản, khối các nước EU...

Đáng chú ý, triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2. Cùng với không gian trưng bày tăng lên theo từng năm, Saigon Autotech & Accessories còn thể hiện được sự phát triển bắt kịp với xu thế và nắm bắt xu hướng tiêu dùng dành cho các sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiện nay. Điều này được minh chứng rõ nét hơn bởi sự góp mặt của gần 30 gian hàng xe đạp điện trong Saigon Autotech & Accessories lần thứ 10 này.

Như thường lệ, Subaru là “nhân vật” chính của Saigon Autotech. Ngoài gian trưng bày tại khu vực trung tâm triển lãm với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, Subaru sẽ tiếp tục thu hút khách tham quan với những màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT như xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift xe, đi xe bằng hai bánh và xoay vòng xe hình bánh doughnuts.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.