Thị Trường, - 10/04/2013 06:17 PM
Tương tự như những kỳ Triển lãm trước đây, Saigon Autotech & Accessories 2013 vẫn gần như là sân chơi “độc tôn” của Subaru. Chiếm diện tích gần 400m2 và hàng loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, giam hàng của Subaru sẽ là tâm điểm của triển lãm lần này.

Ngoài các mẫu xe mới đã được giới thiệu trong thời gian qua, yếu tố then chốt thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan đến với gian hàng Subaru chính là lễ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam xe Forester 2.0XT hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng được tiếp cận gần hơn với các dòng xe mới nhất của Subaru bao gồm: XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và dòng xe 7 chỗ Tribeca 3.6R. Và lần đầu tiên, khách tham quan Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng cách bố trí động cơ Boxer có tâm trọng lực thấp đặc trưng của Subaru thông qua mô hình xe BRZ trong suốt được trưng bày.

Gian hàng Subaru tại Saigon AutoTech 2012

Không những vậy, Subaru còn thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT với các tiết mục xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift xe và xoay vòng xe hình bánh Doughnuts. Một hoạt động đáng chú ý khác là thử thách Subaru Palm Challenge lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Saigon AutoTech 2013 và cuối cùng là chương trình lái thử xe và cơi hội tham gia các chương trình khuyến mãi khi mua xe tại triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 9 – Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ diễn ra từ ngày 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày mở cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.