Thị Trường, - 09/04/2013 08:37 PM
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 9 – Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ diễn ra từ ngày 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Autotech & Accessories 2013 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày mở cửa.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 sẽ là triển lãm chuyên ngành ô tô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên được tổ chức trong năm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh thị trường ô tô – xe máy đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, triển lãm được kỳ vọng sẽ là hoạt động hiệu quả, không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh. Ngoài ra, Saigon Autotech & Accessories cũng ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của các đơn vị tổ chức và của các doanh nghiệp tham gia trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và phụ trợ.

Cũng như những kỳ Triển lãm trước đây, Subaru vẫn là “gương mặt” chính tại Saigon Autotech & Accessories 2013 với gian hàng trưng bày lớn nhất tại triển lãm, rộng gần 400m2 và hàng loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Ngoài các mẫu xe mới đã được giới thiệu trong thời gian qua, Subaru sẽ lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng Forester 2.0XT hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, gian hàng của Subaru còn thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng rất nhiều hoạt động hấp dẫn như màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT, chương trình tình nguyện vốn đã rất nổi tiếng là “Subaru Palm Challenge” và chương trình lái thử xe.

Riêng trong mảng xe chuyên dụng và thương mại, VEAM – một tập đoàn hàng đầu trong nước cũng chọn Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của mình như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.

Ngoài ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 còn thu hút các thương hiệu như: WIT Tuning, An Lạc, Harley Davidson, Rebel, Ducati từ thương hiệu Motor Sport, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan, …

Không chỉ là nơi giơi thiệu các mẫu xe mới, Saigon Autotech & Accessories còn trưng bày nhiều gian hàng công nghiệp phụ trợ trong và ngoài nước. Bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch, ngân hàng và bảo hiểm với gần 350 gian của gần 300 doanh nghiệp đến từ các thương hiệu lớn như Motul, Pinaco, Ắc Quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ, cũng như các khu gian hàng quốc gia và vùng lành thổ đến từ Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.