Thị Trường, - 24/04/2012 06:25 PM
Rolls-Royce vừa chính thức ra mắt chiếc Ghost Six Senses với khách hàng Châu Á tại triển lãm Bắc Kinh 2012.

Đúng như tên gọi, Ghost Six Senses được phát triển để đánh thức đầy đủ các giác quan gồm thị giác, âm thanh, mùi vị, hương thơm và cảm xúc của người thưởng lãm.

Theo ông Torsten Müller-Ötvös – Tổng giám đốc Rolls-Royce cho biết: "Mẫu concept Ghost Six Senses là một chiếc xe sang trọng thiết kế dành riêng cho những người sâu sắc nhất. Nó làm lay động các giác quan và mang bạn đến một không gian vượt ra ngoài nội thất của một chiếc xe."

Ghost Six Senses được giới thiệu với màu trắng Cararra, đi kèm bộ lazăng hợp kim có thiết kế độc đáo. Bên trong khoang lái, hãng Rolls-Royce đã điều chỉnh thiết kế và bổ sung một vài trang bị độc như bộ ly pha lê,…

Đặc biệt, nội thất của xe có những hương thơm tự nhiên mạnh mẽ bởi chất liệu da mang tên Walnut Burr. Walnut Burr có màu vàng kem, tương phản với chất liệu gỗ sồi mà Rolls-Royce sử dụng bên trong khoang lái.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh được nâng cấp. Ngoại thất mang bộ mâm mới cùng cửa mái được trang bị trên nóc xe.

Rolls-Royce trang bị cho Ghost Six Senses động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp.

Hiện tại, Rolls-Royce vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về kế hoạch sản xuất Ghost Six Senses.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.