Thị Trường, - 01/11/2013 02:59 PM
Cách đây ít lâu, hãng xe Rolls-Royce từng có ý xem xét đến việc xây dựng và phát triển một mẫu SUV siêu sang. Tuy nhiên, đại diện của hãng vừa thông báo rằng mẫu xe này chưa thể xuất hiện ngay được.

Trả lời tạp chí Autocar của Anh Quốc, ông chủ của Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös cho biết hãng chưa thể “bật đèn xanh” cho việc sản xuất mẫu SUV này.

Ông xác nhận rằng những nhà thiết kế của Rolls-Royce đang trong tiến trình chọn lựa hướng thiết kế cho dòng Rolls-Royce SUV. Nhưng dù tiến trình này có hoàn thành thì cũng phải vài năm nữa, chiếc SUV này mới có cơ hội được sản xuất.

Ông cũng cho biết, đây là một quá trình “dài hơi” bởi các mẫu xe của hãng luôn khác biệt và đẳng cấp ngay từ khâu lên ý tưởng và thiết kế. Bạn không thể trông chờ vào việc Rolls-Royce có thể cho ra mắt 1 mẫu xe mới chỉ sau vài tháng.

Rolls-Royce SUV hứa hẹn sẽ là một mẫu xe rất “cao giá” bởi ở Frankfurt Motor Show 2013, giám đốc điều hành của Rolls-Royce  từng thông báo rằng mẫu SUV của hãng sẽ có mức giá đến trên 237,000 USD (nhiều hơn dòng xe cùng phân khúc của Bentley).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.