Thị Trường, - 17/11/2014 10:12 PM
Lấy cảm hứng từ chiếc chiếc Golden Age of the Raja nổi tiếng, Rolls-Royce vừa cho ra đời phiên bản độc nhất vô nhị dành riêng cho giới nhà giàu Dubai.

Cách đây 1 thế kỷ, các công chúa và hoàng tử Ấn Độ đã có mối quan hệ khá tốt đẹp với Rolls-Royce. Mối gắn kết kéo dài suốt 5 thập kỷ này đã tạo ra hơn 840 mẫu xe độc nhất vô nhị dành riêng cho hoàng tộc. Đó cũng là lý do khiến hãng này tạo nên mẫu xe kỷ niệm siêu sang trọng Phantom Drophead Coupe Maharaja edition.

Dựa trên mẫu xe Phantom Drophead Coupe, phiên bản Maharaja được phủ màu sơn trắng Carrara White đi kèm với những chi tiết nhấn bằng màu xanh ngọc lục bảo, tạo nên một vẻ sang trọng quý tộc. Màu sắc này còn lấy cảm hứng từ hình ảnh chim công và được thể hiện bằng một số họa tiết cách điệu trên thân xe, khu điều khiển trung tâm, lưng xe, lưng ghế...   

Tương đồng với vẻ ngoài, nội thất của xe được bọc bằng da màu trắng kem và nhiều chi tiết ốp gỗ. Đặc biệt khu điều khiển trung tâm nổi bật với chất liệu gỗ cao cấp khảm sò và vô lăng màu ngọc lục bảo ấn tượng.

Tuy nhiên, trái với tên gọi, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Maharaja edition lại được sản xuất không dành cho Ấn Độ mà cho Dubai, nơi chiếc Golden Age of the Raja nổi tiếng đang được bảo tồn.

Golden Age of the Raja

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.