Thị Trường, - 01/11/2013 05:04 PM
Được làm bởi Rolls-Royce Dubai, theo giám dốc chi nhánh tại Dubai – ông Mohammed El-Arishy, chiếc Bespoke Chicane Coupe lấy cảm hứng từ “không khí lịch sử của vòng đua Goodwood”.

Mẫu xe đặc biệt này đợc sơn màu xám kim loại Gunmetal Grey kết hợp cùng tông đen nhám được phủ ở mâm, la zăng và chắn bùn. Bên trong, xe được phủ tông màu đỏ ở hầu hết các chi tiết từ ghế, trần, khu điều khiển trung tâm. Ngoài ra, trần xe cũng xuất hiện những viên pha lê được đính cẩn thận như một bầu trời sao đỏ rực.

Dấu hiệu nhận biết của phiên bản đặc biệt này là bảng tên “Bespoke Chicane Coupe – Dubai” được làm bằng sắt không rỉ trang trí trên bệ cửa. Ngoài ra, trên tất cả các ghế là hoa văn ca rô giống như những lá cờ trên đường đua, được trang trí ngang lưng ghế.

Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe được trang bị động cơ V12, có dung tích 6.75 lít giống phiên bản tiêu chuẩn. Theo đó, xe có công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.1 giây. 

Xe được phân phối ở Dubai. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có mức giá chính thức dành cho phiên bản hạn chế này, nhưng hầu hết mọi người đều có thể đoán ra rằng đó không phải là một mức giá rẻ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.