Thị Trường, - 18/10/2013 06:08 PM
Rolls-Royce Motor Cars tiết lộ sẽ cung cấp dòng xe Ghost phiên bản đặc biệt giới hạn mang tên Phi Mã để chào đón năm Giáp Ngọ. Dự kiến những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào quý II/2014.

Theo văn hóa truyền thống Á Đông Ngựa được xem là biểu tượng của: cuộc sống, sự tự do, hạnh phúc, sự nhanh nhẹn về suy nghĩ và cả thể lực. Rolls-Royce đã khéo léo khai thác yếu tố văn hóa này và đưa vào dòng sản phẩm của mình. Dòng xe Ghost phiên bản đặc biệt giới hạn - Phi Mã - được ra đời đã nối tiếp sự thành công của trào lưu cá tính hoá xe Rolls-Royce tại thị trường Châu Á.

Hình ảnh những chú Ngựa được tái dựng lại theo phong cách hiện đại qua nghệ thuật khảm thủ công trên bảng điều khiển và các chi tiết thêu trên điểm tựa đầu và gối đệm. Bên cạnh đó, ngoại thất thân xe được trang trí với chủ điểm hình ảnh chú ngựa Phi Mã được lắp ráp thủ công giữa đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe.

Ông Paul Harris, Giám Đốc Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Phiên bản giới hạn của dòng xe này là sự phối hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống Á Đông và kỹ thuật sản xuất & chế tác tiên tiến của ôtô Anh Quốc.”

Dự kiến, phiên bản đặc biệt giới hạn của dòng Ghost Phi Mã (Majestic Horse) sẽ chuyển đến tay các khách hàng đầu tiên từ quý II năm 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.