Thị Trường, - 22/11/2013 10:49 PM
Rolls-Royce Motor Cars vừa đạt được giải “thương hiệu hạng sang của Anh” do Walpole Award 2013 công nhận.

Giải thưởng Walpole Award là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm cao cấp của Anh Quốc. Năm nay Walpole Award được tổ chức ở London và quy tụ nhiều khách VIP đến từ các hãng lớn trên thế giới.

Rolls-Royce Motor Cars đã xuất sắc giành được giải “Thương hiệu hạng sang của Anh” và nhiều lời khen ngợi đến từ ban tổ chức. Phát biểu sau khi nhận giải, giám đốc truyền thông toàn cầu của Rolls-Royce – ông Richard Carter cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này”.

Ngoài Rolls-Royce, một số thương hiệu hạng sang khác của Anh Quốc cũng đoạt được giải thưởng như: Alexander McQueen, Paul Smith…

Thành lập vào năm 1990, Walpole là tổ chức phi lợi nhuận hướng đến quyền lợi của nền công nghiệp hạng sang của Anh Quốc thông qua việc quảng bá và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nguồn lực của các thành viên thuộc tổ chức. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.