Thị Trường, - 19/02/2013 05:18 PM
Không chịu thua kém hai đối thủ là Bugatti và Bentley, Rolls-Royce cho biết sẽ ra mắt một chiếc mui trần V16 và một chiếc SUV hạng sang.

Trên thực tế, Rolls-Royce đã hứa hẹn về chiếc mui trần 16 xy lanh từ năm 2004 với tên gọi 100EX, nhưng đến nay chiếc xe vẫn chưa được sản xuất. Một kỹ sư của Rolls-Royce đã từng nói rằng việc trang bị động cơ V16 cho chiếc Phantom là một sai lầm. Tuy nhiên, mọi việc sẽ thay đổi vào năm 2017.

Chiếc siêu xe mui trần này sẽ không giống với phiên bản Wraith sắp ra mắt tại Geneva. Hơn nữa, chiếc xe sẽ sở hữu bộ khung gầm bằng nhôm tương tự chiếc sedan Phantom 2016. Chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết kế đầu xe dài, đi kèm với động cơ V16 cho sức mạnh lên đến 700 mã lực.

Mặt dù các thông số kỹ thuật nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng Rolls-Royce không có ý định soán ngôi chiếc xe nhanh nhất của Bugatti Veyron. Thay vì vậy, chiếc mui trần vẫn theo hướng truyền thống của hãng là sang trọng và mạnh mẽ.

Không ngừng ở đó, chủ nhân của “Quý Bà Bay” cũng khái thác thế mạnh để cho ra mắt một chiếc SUV hết sức sang trọng nhằm cạnh tranh với Bentley. Theo Rolls-Royce, chiếc xe này sẽ được xếp vào hạng siêu xe thuộc dòng đa dụng.

Harald Krüger, chủ tịch Rolls-Royce cho biết: “Chúng tôi đang bám sát các hoạt động của đối thủ và cũng rất cân nhắc hành động của mình trong từng phân khúc sản phẩm lẫn công nghệ”. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa hé môi về thông tin về ngày ra mắt của chiếc SUV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.