Thị Trường, - 20/12/2013 04:39 PM
Những hình ảnh và thông tin chi tiết về siêu xe sẽ thay thế dòng Gallardo huyền thoại của Lamborghini đã bị rò rỉ hôm nay thông qua trang web của tờ báo Ý LaStampa .

Theo đó, người kế nhiệm của Lamborghini Gallardo sẽ có tên chính thức là “Lamborghini Huracan LP610 -4” thay vì tên “Cabrera” như những lời dự đoán trước đây. Nếu nhìn kỹ, chúng ta sẽ thấy khá nhiều nét tương đồng trong thiết kế giữa Huracan và Aventador cả ở ngoại thất lẫn nội thất của xe.

Thậm chí, nhiều người còn gọi Huracan là một phiên bản Aventador thu nhỏ. Cái tên Huracan LP610 - 4 có ý nghĩa rất đặc biệt. “Huracan” không phải là tên một chú bò tót nổi tiếng như truyền thống đặt tên cho siêu xe của Lamborghini mà là tên của một vị thần bão, gió và lửa trong truyền thuyết của người Maya cổ đại. “LP” là hai chữ cái đầu của cụm từ “Longitudinale Posteriore”, tiếng Italia có nghĩa là “động cơ đặt phía sau, theo chiều dọc". Con số “610” ám chỉ công suất của siêu xe này như cách đặt tên thường thấy của Lamborghini và “4” ám chỉ hệ dẫn động 4 bánh mà siêu xe này sẽ sử dụng.

Trái tim của Lamborghini Huracan sẽ được trang bị động cơ 5.2 lít V10 giống như Gallardo, nhưng công suất tối đa đạt trên 600 mã lực. Sức mạnh đó sẽ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp thế hệ mới tương tự như trên Aventador. Có nguồn tin cho rằng Lamborghini Huracan LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt trên 320 km/h.

Ngoài những hình ảnh bị rò rỉ trên thì còn có một Video quay lại cảnh Lamborghini Huracan không có lớp ngụy trang nẹt pô trong nhà máy Lamborghini.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.