Thị Trường, - 03/04/2013 10:07 PM
Hình ảnh và thông số kỹ thuật ban đầu của Porsche Panamera 2014 vừa bị rò rỉ trên mạng trước khi hãng chính thức công bố trong tuần này.

Trước đó, đã nhiều lần Porsche Panamera 2014 bị phát hiện khi đang tiến hành chạy thử nghiệm. Những cải tiến mới của bản Facelift tập chung chủ yếu ở phần đầu xe và đuôi xe.

Phía trước có cặp đèn pha mới, phía sau, cụm đèn hậu có thêm đèn LED, cản xe được thiết kế lại và một loạt nâng cấp khác. Hiện tại chưa phát hiện bất cứ cải tiến nào của nội thất. Tuy nhiên, tất cả còn phải chờ tới khi Porsche chính thức khẳng định.

Theo những thông tin rò rỉ, Panamera Facelift có thể có một phiên bản S E-Hybrid là sự kế hợp của động cơ 3.0 lít V6 với một động cơ điện và một gói pin lithium-ion cho tổng công suất đạt 413 mã lực, mạnh hơn so với con số 395 mã lực trên động cơ 4.8 lít V8 của bản Panamera S thông thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.