Thị Trường, - 04/02/2015 06:16 PM
Dù chưa ra mắt chính thức nhưng mới đây đã có nhưng hình ảnh của Hilux 2016 đã rò rỉ từ nhà máy Toyota. Hilux nổi tiếng trên thế giới từ lâu về chất lượng và hoạt động bền bỉ. Thế nhưng thế hệ Hilux hiện tại vẫn là một mẫu xe có vòng đời lên đến 10 năm tuổi.

Trong khi đó giai đoạn 2015-2016 được nhận định là năm của xe bán tải khi các hãng xe lần lượt ra mắt những mẫu xe ấn tượng, có thể kể đến Navara hoàn toàn mới từ Nissan, Triton từ Misubishi hay Ford Ranger 2015. Toyota cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi khi Hilux từ lâu đã nổi tiếng với độ bền và chất lượng.

Với hơn 11 triệu xe được bán ra kể từ lần ra mắt đầu tiên năm 1967, Hilux có thể xem là một trong những mẫu xe thành công của Toyota. Nhưng sự thành công không tồn tại mãi, khi doanh số của dòng xe này liên tục giảm xuống mức thấp trước sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ mạnh mẽ không kém như Triton hay Navara, Ranger, Colorado.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Toyota đang cố làm mới sản phẩm của mình. Hilux thế hệ mới có lưới tản nhiệt nổi bật, đèn pha sắc nét và cửa hút khí lớn. Khoang hàng có vẻ rộng rãi nhưng gọn gàng hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về động cơ sẽ được trang bị trên Hilux. Dự kiến các phiên bản động cơ diesel 2.5L và 3.0L cũ dù sẽ không tiếp tục được sử dụng do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới. Điều này cũng phù hợp với thông tin Toyota sẽ trình làng 14 loại động cơ mới trong 2 năm tới và động cơ của Hilux có thể nằm trong số đó. Giới chuyên môn nhận định Toyota sẽ trang bị cho Hilux động cơ mạnh mẽ hơn rất nhiều để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Kèm theo là hộp số 6 cấp mới thay cho loại 5 cấp như hiện tại.

Mặc dù đại diện của Toyota phủ nhận sẽ ra mắt Hilux trong năm nay nhưng qua những hình ảnh lộ ra từ đường thử và nhà máy, cho thấy hầu như Hilux đã sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, Hilux