Thị Trường, - 02/03/2015 04:57 PM
Dường như thời điểm Camry 2015 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt đã gần kề khi những hình ảnh của mẫu sedan thống trị thị trường này liên tục rò rỉ.

Mới đây một thành viên trên diễn đàn OtoSaigon đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Camry 2015 và cho biết đây là phiên bản lắp ráp tại thị trường Việt Nam.

Phần đầu xe được làm mới với những chi tiết hiện đại và trẻ trung hơn. Cụm đèn pha góc cạnh được thêm dải LED định vị ban ngày. Cản trước thể thao màu đen với hốc đèn sương mù viền crôm. Phần đuôi xe với cản sau kiểu mới cùng đường nẹp mảnh tương đồng với đầu xe. Nội thất thay đổi nhỏ với vô lăng 3 chấu trang bị nút bấm tích hợp và màn hình giải trí kèm các cổng kết nối. Được biết phiên bản 2.5Q trong ảnh vẫn sử dụng động cơ Dual VVT-I trên thế hệ hiện tại và vẫn chưa có giá bán chính thức.

  

Luôn dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng D kể từ khi ra mắt tại Việt Nam nhưng thời gian gần đây liên tục bị bám sát bởi mẫu xe đồng hương Mazda 6, Camry thực sự đang cần một diện mạo mới để sốc lại doanh số của mình.

 

Ảnh Otosaigon

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, Camry